top of page
  • xembongda

Nhận định trận Hoffenheim vs Augsburg, 02h30 ngày 14/12

Updated: Jul 20, 2020

Nhận định dự đoán trận Hoffenheim vs Augsburg, 14/12/2019. Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số tỷ lệ kèo chính xác uy tín

Hoffenheim vs Augsburg, 02h30 ngày 14/12

Lúc mùa giải chuẩn bị khởi tranh, Hoffenheim chịu tổn thất lớn, lúc chiến lược gia tài năng Julian Nagelsmann chia tay đội bóng để chuyển sang dẫn dắt Leipzig. dù rằng hướng dẫn dắt đội một Hoffenheim trong 3 năm, trong khoảng 2016 đến 2019, nhưng Nagelsmann lại là một trong các HLV thành công nhất, tiêu biểu như việc giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga 2016/17, qua ấy mang vé dự Champions League.


Nhận định kèo trận Hoffenheim vs Augsburg

Chính bởi thế, việc Nagelsmann ra đi đã ảnh hưởng rất to đến Hoffenheim, làm cho đội bóng chỉ hòa và thua ở 5/6 vòng đầu Bundesliga mùa này, thành tích đẩy Hoffenheim rơi xuống nửa dưới BXH. Alfred Schreuder - HLV được BLĐ Hoffenheim chọn thay thế Nagelsmann - từng sở hữu khi phải thừa nhận cái ghế ông ngồi đang lung lay dữ dội. Bản hợp đồng đến năm 2022 giữa Schreuder và Hoffenheim đứng trước nguy cơ sớm chấm dứt.

Bên cạnh đó, chiến thắng đầy bất thần ngay trên sân của Bayern ở vòng 7 đã kéo Hoffenheim ra khỏi khủng hoảng, tạo động lực để thầy trò Schreuder thắng liền 4 trận sau ấy. 5 chiến thắng liên tục tại Bundesliga, thành tích mà Hoffenheim lần trước hết khiến cho được sau hơn 3 năm, tính từ lúc vòng 5 cho đến vòng 9 mùa 2016/17 dưới thời… Julian Nagelsmann.

Việc được thi đấu trên sân nhà trước Augsburg là một lợi thế rất to dành cho thầy trò Alfred Schreuder. Bởi 11 trận sắp nhất đón tiếp Augsburg trên sân nhà, tính trên phần đông những đấu trường, Hoffenheim chưa từng để thua. Cuộc chạm trán lần này phổ biến khả năng cũng chẳng hề ngoại lệ, bởi hành quân xa đang trở thành nỗi ám ảnh đối sở hữu Augsburg.

Dự đoán

- Kết quả tỷ số Hoffenheim vs Augsburg: 2-2

- Nhận định kèo Hoffenheim vs Augsburg hôm nay: Chọn Augsburg +1/2 cả trận

- Nhận định kèo tài xỉu hôm nay Hoffenheim vs Augsburg: Chọn Tài cả trận

13 views0 comments
bottom of page