top of page
  • xembongda

Nhận định trận Bayern Munich vs Werder Bremen, 21h30 ngày 14/12

Nhận định dự đoán trận Bayern Munich vs Werder Bremen, 14/12/2019. Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số tỷ lệ kèo chính xác uy tín

Bayern Munich vs Werder Bremen, 21h30 ngày 14/12

cách đây 4 ngày, Bayern Munich đã vượt qua Werder Bremen với tỷ số 1-0 tại Allianz Arena. Ở trận chiến ấy, Hàm Xám đã hoàn toàn khiến cho chủ thế trận khi mang tỷ lệ cầm bóng vượt bậc lên đến 69%. Thậm chí những cầu thủ Bremen còn không có nổi một pha dứt điểm về phía khung thành của nhà ĐKVĐ nước Đức.


Nhận định trận Bayern Munich vs Werder Bremen

Ở lần tái đấu này, dù mang lợi thế sân bãi nhưng "Hoàng đế Xanh" hoàn toàn ko nhận được sự tin tưởng trong khoảng phía những nhà đầu tư. Con số cho thấy ở 11 lần tiếp đón Bayern Munich trước ấy, Werder Bremen đều phải nhận thất bại.

Thêm vào đấy là phong độ ổn định của Bayern Munich trong những vòng đấu vừa qua. 4 chiến thắng vừa qua trên các trận mạc là minh chứng rõ ràng nhất. Tại đất khách, thầy trò Niko Kovac bất bại 4 trận gần nhất, 3 trong số đấy giúp người chơi thu về thắng lợi. mang sang trọng qua chênh lệch, thật khó cho Bremen giả dụ họ muốn tránh được thất bại ở cuộc chiến này.

Dự đoán

- Kết quả tỷ số: Werder Bremen 1-3 Bayern Munich

- Lựa chọn tối ưu: Bayern Munich + Tài

7 views0 comments
bottom of page