top of page
  • xembongda

Nhận định trận Hertha Berlin vs Freiburg, 21h30 ngày 14/12

Updated: Jul 20, 2020

Nhận định dự đoán trận Hertha Berlin vs Freiburg, 14/12/2019. Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số tỷ lệ kèo chính xác uy tín

Hertha Berlin vs Freiburg, 21h30 ngày 14/12

Hertha Berlin hiện giờ đang ngụp lặn gần cuối cuối bảng xếp hạng VĐQG Đức sau 14 vòng đấu, phong độ hiện tại của chủ nhà sau 5 trận gần nhất là tồi tệ khi họ chỉ hòa 1 trận và để thua đến 4 trận. Sau nhưng gì thầy trò HLV Jürgen Klinsmannl diễn đạt từ đầu mùa tới giờ là sự thiếu ổn định của cả 3 tuyến, nhất là hàng phòng ngự ngày nay lúc này. dòng ghế của HLV Jürgen Klinsmann đang lung lay mạnh hơn bao giờ hết, sắp đến tiếp đón đội khách SC Freiburg ngay trên sân nhà của mình sẽ là thử thách không phải thuận tiện cho chủ nhà lúc này.


Nhận định trận đấu Hertha Berlin vs Freiburg

Sau 14 trận đã chơi tại giải VĐQG Đức, SC Freiburg đang miêu tả tư thế khá rẻ lúc giành được 25 điểm sau 14 vòng đấu và lâm thời xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng lúc này, họ giành được hai thắng lợi hai hòa một thua sau 5 lần ra sân sắp nhất, đối có 1 đội bóng ở mức tương đối như họ thì đây là thành tích rất khả quan.

Không những thế gần tới thầy trò HLV Christian Streich phải đón khiến cho khách ngay trên đội cuối bảng lúc này là chủ nhà Hertha Berlin, nhưng nên nhớ rằng SC Freiburg trong 4 vòng đấu vừa qua khi đi xa nhà họ chưa bao giờ dành được chiến thắng, vậy nên rất khó để đội khách với kết quả phải chăng trước chủ nhà lúc họ ko còn gì để mất lúc này đây.

Kèo hiệp một có tỉ lệ cược là 1.0 sở hữu tỉ lệ thắng cược lần lượt là 0.75 cho tài và 1.14 cho ngất xỉu. Đang rất cần chiến thắng nên 2 đội sẽ chơi tiến công ngay trong khoảng đầu, thế trận sẽ linh động và bàn thắng sẽ đến sớm.Nên Tài là chọn lọc an toàn.

Dự đoán

- Nhận định kèo tỷ số full time: Hertha Berlin 2-1 SC Freiburg

- Nhận định kèo châu á full time: Hertha Berlin -0.25

- Nhận định kèo tài xỉu full time: Tài

28 views0 comments
bottom of page