top of page
  • xembongda

Top 5 cầu thủ nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới

Bóng đá tồn tại cho đến ngày hôm nay chứng tỏ nó có một sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với con người. Có rất nhiều người hâm mộ môn thể thao này mặc dù chưa bao giờ chơi nó và có các cầu thủ nổi tiếng từ việc chơi bóng đá giỏi. Cùng nhìn lại những gương mặt các cầu thủ nổi tiếng của làng túc cầu thế giới qua bài viết dưới đây nhé!


1. Lionel Messi


Messi gia nhập câu lạc bộ Barcelona vào năm anh 13 tuổi, tuổi thơ anh có nhiều biến cố, đặc biệt là anh mặc chứng về hoocmon tăng trưởng nhưng không vì thế mà anh thấy nản, anh đã nỗ lực hơn nhiều người khác để có được như ngày hôm nay.

Cầu thủ Lionel Messi
Cầu thủ Lionel Messi

Chàng cầu thủ này là một thiên tài bóng đá bẩm sinh của làng túc cầu thế giới. Anh được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến là “si lùn” vì chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m70. Anh có rất nhiều cống hiến cho nền bóng đá thế giới với nhiều giải thưởng danh giá cho cá nhân và đội bóng như Quả bóng vàng châu Âu, cầu thủ xuất sắc nhất năm, ...


2. Ronaldo


CR7 rất xứng đáng để làm một trong các cầu thủ nổi tiếng thế giới. Bởi chàng cầu thủ này có một tài năng bóng đá vượt trội và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cho cá nhân và câu lạc bộ anh đã từng gia nhập như Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất,...

Cầu thủ CR7
Cầu thủ CR7

Anh được xem là một huyền thoại trong giới bóng đá và sự truyền cảm hứng cho cho rất nhiều người trên khắp thế giới. Có rất nhiều người theo dõi chàng cầu thủ này trên facebook và anh được tham gia rất nhiều chương trình truyền hình và đóng quảng cáo.

Xem thêm:

Ngỡ ngàng trước những sân vận động đẹp nhất thế giới bạn chưa biết


3. David Beckham


David Beckham đã ký hợp đồng đá bóng chuyên nghiệp với MU khi anh 17 tuổi. Năm 1999, anh giành 6 danh hiệu Premier League, hai Cúp FA, và chức vô địch UEFA Champions League cho MU và sở hữu những thành tích đáng nể. Sau 21 năm từ khi giải nghệ đến giờ anh đã trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng là gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng nổi tiếng, là người mẫu, ông chủ học viện bóng đá.

Cựu cầu thủ David Beckham
Cựu cầu thủ David Beckham

4. Neymar


Neymar bắt đầu sự nghiệp của mình năm 17 tuổi ở Santos. Đến năm anh 21 tuổi anh đã lần đầu tiên thủ quân đội tuyển Brazil. Anh đã mang về cho Brazil rất nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải bóng vàng, Cầu thủ đắt giá, cầu thủ xuất sắc,..Anh là một trong những vận động viên trẻ tuổi nhưng nổi tiếng nhất thế giới, anh sở hữu cách chơi bóng bằng hai chân cực tốt có thể so sánh như tiền đạo Pele. Mùa giải năm 2018/2019 vừa qua, anh đã xuất sắc ghi được bàn thắng mở màn cho PSG trước trước Caen với tỉ số 3-0.

Bài viết liên quan:

Những thông tin mới nhất về sân mỹ đình cho những ai chưa đặt chân đến

Cầu thủ nổi tiếng Neymar
Cầu thủ nổi tiếng Neymar

5. Pele


Cựu cầu thủ người Brazil xuất sắc là một trong số các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Ông vào đội tuyển quốc gia năm 16 tuổi và lần đầu tiên đoạt cúp thế giới năm 17 tuổi. Trong cả sự nghiệp của mình, ông giành được 3 cúp thế giới và là cầu thủ duy nhất trong lịch sử lần đầu tiên làm được việc đó. Ở Santos, ông là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, luôn sử dụng kỹ năng lừa bóng của mình để có thể vượt qua được đối thủ. Ông cũng được người hâm mộ biết đến với khả năng sút bóng mạnh mẽ, chính xác, khả năng dự đoán tình huống tốt.

Cựu cầu thủ người Brazil Pele
Cựu cầu thủ người Brazil Pele

Ở Brazil, ông được người ta ca ngợi là người anh hùng dân tộc vì những đóng góp của mình cho nền bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, ông còn hỗ trợ các chính sách cho người nghèo.

Vừa rồi là những thông tin nổi bật về các cầu thủ nổi tiếng thế giới. Hy vọng rằng bài viết do Xembongda cập nhật có thể làm các bạn hài lòng. Nhớ thường xuyên theo dõi và cập nhật các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé. Chúc các bạn có một ngày tốt lành.

10 views0 comments
bottom of page