top of page
  • xembongda

Nhận định trận Gent vs Oleksandria, 03h00 ngày 13/12

Updated: Jul 20, 2020

Gent vs Oleksandria, 03h00 ngày 13/12

Cục diện của I năm nay dường như đã ngã ngũ khi đã xác định được 2 đội đi tiếp là Gent và Wolfsburg. mang chăng chỉ là cạnh tranh xem đội nào sẽ có được ngôi vị nhất bảng mà thôi. Gent đang nắm thừa hưởng thế hơn khi mà rộng rãi hơn đối thủ của mình một điểm.

Thế nhưng, đội chủ nhà cũng cần phải thắng ở trận chiến này để duy trì được vị trí số một của mình. Đây được xem là nhiệm vụ hơi dễ dàng khi mà Oleksandria được xem là đội bóng yếu nhất bảng. Trận lượt đi diễn ra trên sân của đối thủ, Gent cũng mang được một điểm sau trận hòa 1-1.



Nhận định trận đấu Gent vs Oleksandria

Oleksandria khó lòng có thể khiến cho nên bất ngờ ở cuộc đấu này, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân khách. Đại diện của Ukraina đã sớm bị dòng do thành tích yếu kém của mình nhưng dẫu sao việc lọt đến vòng đấu này cũng được xem là thành công có toàn đội khi mà họ chính yếu đều là những cầu thủ trẻ.

Gent đang xếp thứ 2 tại giải quốc nội. Việc có cho mình hàng công cực mạnh ở mùa giải năm nay được xem là ưu thế rất to của họ trong trận đấu này.

Roman Yaremchuk và Christian David tạo nên cặp song sát ăn rơ nhất cho đội bòng, cả hai đã mang 19 pha lập công ở mùa giải năm nay và đang rất nỗ lực để tăng thành tích của mình.

Ngoài xem trực tiếp bóng đá trên các trang web bóng đá, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xem bong da bang link sopcast để xem các trận đấu hấp dẫn ngay trên điện thoại của mình.

Dự đoán

- Kết quả tỷ số: 2-0

- Kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Gent vs Oleksandria: Gent 1-0 Oleksandria

- Kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Gent vs Oleksandria: Gent thắng

- Kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Gent vs Oleksandria: Gent thắng (1/2)

14 views0 comments
bottom of page