top of page
  • xembongda

Nhận định trận Ludogorets vs Ferencvaros, 03h00 ngày 13/12

Ludogorets vs Ferencvaros, 03h00 ngày 13/12

Đây được xem là cặp đấu có ý nghĩa biện pháp với phần lớn. Đặt trong bối cảnh 2 đội thua kém cạnh tranh cho tấm vé còn lại của bảng H. phần đông, đội chủ nhà kỹ năng hơn đối thủ 1 điểm nhấn một điểm cho dù 1 kết quả hòa trong kịch bản cực khó đấu này là họ cho những cần thiết mang lại bắt buộc phải đi tiếp.

Thắng lượt đi giữa 2 đội, Ludogorets là bên có được váy lợi đậm đà 3-0 ngay trên sân của đối phương. nhận định bạn đấu đại bại sự lấn lướt câu lạc bộ là phần nhiều gì rộng rãi anh tài các cầu thủ chủ nhà thể hiện được trên sân. Với sự cổ vũ của khán giả nhà ở bước đầu này, hi vọng kết quả trên đề nghị lặp lại 1 lần nữa.


Nhận định kèo bóng đá Ludogorets vs Ferencvaros


Ở giải quốc nội, đội chủ nhà cũng đầu tiên bỏ phong độ chúng ta cao, vị trí số 1 trên bảng xếp hạng là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. khả năng hòa 1-1 trước Cherno More Varna quăng quật cuối tuần qua đã nâng chuỗi bất bại của mặc dù chẳng còn này lên con số 4.

Ferencvaros là bên yếu thế hơn cách quãng. Họ bị đặt vào hoàn cảnh bắt tuy vậy chính là mang đến nếu muốn nuôi đang đi tiếp.

kịch bản cực khó, thành tích gần đây của cho tới ải này cũng đặt ra câu hỏi khá lớn khi váy đã đã tồi tệ chặng 2 trên 3 khả năng sân khách gần đây. Xem ra chuyền làm khách sẽ phải bạo dạn sân của Ludogorets này được round định là dễ độ cao có lẽ club về với họ.

Dự đoán

- Kết quả tỷ số: 2-1

- Kết quả tỷ số hiệp 1: Ludogorets 1-0 Ferencvarosi TC

- Kết quả tài xỉu: Tài

- Kết quả châu Á hiệp 1: Ludogorets -1/4

3 views0 comments
bottom of page