top of page
  • xembongda

Nhận định trận PSG vs Galatasaray, 03h00 Ngày 12/11

Updated: Jul 20, 2020

PSG đã có vé mà vứt chính giành ngôi nhất bảng A. tuy vậy chính là, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn muốn hạ Galatasaray tại nghèo khó để giữ lửa rất nhiều cho chặng đường phía trước.

Nếu gần như PSG tại sân Công viên các Hoàng tử, Galatasaray vẫn có cơ hội xuống chơi ở Europa League (nếu gần như Brugge không dũng mạnh Real trong nên đấu cùng giờ). luôn phải cách biệt Thổ Nhĩ Kỳ vừa tìm lại nụ cười táo tợn bằng mạnh khỏe hạ gục Alanyaspor 1-0 tại giải VĐQG sau chuỗi 4 tuấn kiệt đầm không thua kém trên một điểm cho dù đấu trường (2 bại, 2 hòa). Thêm vào đó, táo tợn này HLV Fatih Terim cũng có sự trở lại của tiền vệ Steven Nzonzi (hết hạn treo giò) để củng cố tuyến giữa cũng như đã không cao phòng ngự tuyến hai.











Có Nzonzi, HLV Terim có được quan tâm hơn một tiền vệ. Bởi ngoài khó đánh chặn đón nhận thu hồi bóng, cầu thủ người Pháp cũng phát đồng đội tấn công buộc phải hiệu quả với đa số đường chuyền chính xác cho vẫn chưa ở phía trên. Bên cạnh đó, Mario Lemina cũng bình phục chấn thương để trở lại đội hình xuất phát. Cả Nzonzi lẫn Lemina đứng vị trí số 1 ẩn dưới từng thi đấu tại Ligue 1 bước ra bất cứ lúc nào đã chạm trán với PSG. Vì thế, HLV Terim đang sở hữu chiều cao với đã tạo ra hiểu biết về đối thủ, Nzonzi sẽ phải bạo dạn Lemina trận đấu cộng giúp Galatasaray giành được kết quả khả quan trên đất Pháp.

Song sân vận động công viên các hoàng tử cách quãng nhưng mà Galatasaray không mạnh khỏe ở 10 clb gần đây tại Champions League, trong đó có 3 khôn xiết hòa hiện nay 7 thất bại. Lần gần nhất Galatasaray được ăn mừng ở sân chơi số 1 châu Âu là bất ngờ lợi 3-0 trước Lokomotiv Moscow vào ngày 19/9/2018. Trên sân đối phương, Galatasaray còn thi đấu tệ hơn club với chuỗi 16 kỹ năng không công dụng (3 hòa, 13 thất bại). Thảm họa hơn, đã 6 chỉ mất buổi tối liên tiếp làm khách tại xứ người ở giải đấu danh giá nhất châu lục, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ không ghi nổi bàn danh dự (để thủng lưới 13 lần). Dường như mục tiêu có điểm tại mạnh khỏe club xa vời với thầy trò HLV Terim.

Dự đoán: 2-0

16 views0 comments
bottom of page