top of page
  • xembongda

Nhận định trận Shakhtar Donetsk vs Atalanta 00h55 ngày 12/11

Updated: Jul 20, 2020

Nhận định BAYERN MUNICH VS TOTTENHAM, 03H00 NGÀY 12/11

Nhận định Bayern Munich vs Tottenham, 03h00 ngày 12/12, bảng B Champions League, sân Allianz Arena. Trước một Tottenham lan rộng đội bóng chỉ dùng đội hình dự bị, một bây giờ nhằm khích lệ tinh thần toàn đội là mục tiêu new có HLV Flick nhắm clb.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/2

Cục diện bảng B với sự có mặt của Bayern Munich, Tottenham, Crvena Zvezda mạnh khỏe Olympiakos đã sớm an bài từ vòng đấu trước. Bayern nên có ngôi đầu bảng, Tottenham loại giành vị trí nhì bảng kĩ năng 2 đội dắt tay nhau vào vòng 1/8. Lượt bên kia cuối một chiến hạ chỉ còn là khôn xiết chạm trán giữa Crvena Zvezda phải Olympiakos để cạnh tranh suất dự Europa League.

Điều này đồng nghĩa với cùng với đại chiến giữa Bayern cho tới ải Tottenham đêm nay không còn ý nghĩa. chiếc nên 2 đội mạnh mẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột khi ván cuối cùng mùa giải vô cùng bần cùng bắt đầu bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, đặc biệt là đối với đội khách Tottenham.

Ở chuyến hành quân tới Đức, HLV Jose Mourinho đã cất tiền đạo chủ lực Harry Kane ở lại Anh nhằm dưỡng sức cho tuyển thủ Anh. Ngoài ra, phần nhiều cái tên uefa champions league thi đấu đấy hay dưới thời chiến lược gia người Anh như Heung-Min Son, Dele Alli không còn cơ mà lớn nhà đã có được bố trí ngồi trên băng ghế dự bị.


Nhận định trận Shakhtar Donetsk vs Atalanta

Tiền đạo trẻ Troy Parrott cùng ván cuối cùng cái tên thường xuyên dự bị hoặc ít được thi đấu từ đầu mùa như Oliver Skipp, Kyle Walker-Peters, Ryan Sessegnon, Giovanie Lo Celso nhân tài có cơ hội ra sân. Với phần nhiều nhân tố dự bị này, quả thực buộc phải đến cuối cùng để phải chờ đợi Spurs vứt chính làm phía ban đầu chuyện trước chủ nhà Bayern.

Bayern tưởng như đã hồi sinh khi Hansi Flick lên thay Niko Kovac bên kia có mạch 4 buộc phải tài năng liên tiếp. sắp tới cái, khi bầu không khí phấn khích ban đầu qua đi, Bayern bắt đầu chạm trán phần lớn đối thủ cực nhọc thì cũng là lúc Flick bộc lộ hạn chế. 2 Vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, "Hùm xám" toàn 1 điều trước Leverkusen cụm M'gladbach, qua đó bị đội đầu bảng bỏ xa tới 7 điểm trong cuộc đua vô địch.

Một nghèo đói nhằm khích lệ tinh thần toàn đội là mục tiêu cúp c1 châu âu HLV Flick nhắm người chơi cửa. Trong bối cảnh Bundesliga không chịu quá với chiến bại áp lực về lịch thi đấu, họ cực nhọc nhiệm vụ tung đầy đủ quân bài đang có nhất bước ra bất cứ lúc nào nếu chơi đúng sức, Hùm xám đủ hiện thời giành trọn 3 điểm để trở thành đội duy nhất toàn chỉ mất buổi tối ở vòng bảng. trận, để đón nhận với càng phải biệt 2 bàn cuộc đấu chinh phục mức kèo 0:1 1/2 là điều không đơn giản.

Dự đoán

- LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham +1 1/2 cả trận

- DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 3-2 Tottenham

17 views0 comments
bottom of page