top of page
  • xembongda

Bộ sưu tập ảnh chế bóng đá hài hước mới nhất có thể bạn chưa biết

Thời gian gần đây, chế ảnh bóng đá nhiều khi đã trở thành làn sóng vô cùng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng. Sau khi theo dõi xong một trận đấu căng thẳng nghẹt thở cùng các cầu thủ, người hâm mộ lại vô cùng thích thú với những giây phút thoải mái bên ảnh chế hài hước. Họ bỗng thấy như cầu thủ nào cũng dễ thương hơn qua những bức ảnh chế bóng đá cực bá đạo. Và sau đây là những bức ảnh xembongda sẽ gửi đến bạn.

1. Ảnh chế Cristiano Ronaldo


Trong tuần vừa qua, Ảnh hài bóng đá tập trung cao độ sự chú ý vào 2 cầu thủ nổi tiếng thế giới trong làng bóng đá đó chính là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Bởi vì đây là 2 cầu thủ được công chúng mến mộ nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu năng lực đá bóng tuyệt hảo trên sân, điển trai ở ngoài đời mà biểu cảm mà 2 người họ thể hiện qua từng trận đấu đều được công chúng mến mộ.

Bài viết liên quan:

Ngỡ ngàng trước những sân vận động đẹp nhất thế giới bạn chưa biết

 Cristiano Ronaldo và tâm tình về tương lai phía trước
Cristiano Ronaldo và tâm tình về tương lai phía trước

2. Ảnh chế màn sút pen thành công


Có lẽ, một trong những bất ngờ mà nhiều người hâm mộ mong chờ đó chính là những cú sút bóng thần thánh của chàng cầu thủ điển trai này. Màn bóng ra mắt của anh cũng được các dân mạng chế nhiệt tình.

Vì quá xuất sắc nên Ronaldo luôn bị đội bóng đối thủ kèm cặp
Vì quá xuất sắc nên Ronaldo luôn bị đội bóng đối thủ kèm cặp

3. Ảnh chế về những thần tượng


Bên cạnh chế ra ảnh chế bóng đá hài hước về Ro, người hâm mộ anh cầu thủ này còn ghép ảnh để xác nhận những thành tựu anh đạt được. Những thành tích đạt được trong các trận chung kết Euro, trong khi cầm cúp, và đồng thời những pha ôm cúp. Và đương nhiên, đó cũng là một trong những tình huống đáng để dân mạng soi mói.

Xem thêm:

Top 5 các cầu thủ nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới

Và đương nhiên có sự khuyến khích Ronaldo trong từng mùa giải
Và đương nhiên có sự khuyến khích Ronaldo trong từng mùa giải

4. Ảnh chế Lionel Messi


Màn cân 4 có sự hiện diện của Messi cũng là một trong những đề tài được dân mạng chế ảnh. Các bức ảnh đem lại sự hài hước đến độc đáo được khá nhiều người thích thú. Không chỉ thế, đây cũng là một trong những bức hình nền được nhiều người cài về điện thoại.

Chặng đường gian nan trong cuộc tranh đấu World Cup của Messi và các cầu thủ khác
Chặng đường gian nan trong cuộc tranh đấu World Cup của Messi và các cầu thủ khác

5. Ảnh chế bóng đá Việt Nam


Bên cạnh những chàng cầu thủ nước ngoài điển trai, các cầu thủ trẻ của làng bóng đá Việt Nam cũng không thoát khỏi mục tiêu sáng tạo của người hâm mộ.

Làm nên những chiến tích tuyệt vời trong các trận đấu, đặc biệt tỏa sáng sau chức vô địch của năm 2018 trong giải ASIAN CUP. Thầy trò huấn luyện viên cũng được chế thành những bức ảnh rất hài hước. Vì thế, nếu bạn yêu thích đội tuyển Việt Nam chúng ta cũng có thể tải những bức ảnh chế bóng đá tuyệt vời này về máy tính hay điện thoại để sử dụng.

Xem thêm:

Ảnh chế bóng đá nói về thầy Park Hang Seo
Ảnh chế bóng đá nói về thầy Park Hang Seo

Trên đây là những bức ảnh hết sức hài hước về chủ đề ảnh chế bóng đá hài hước. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

391 views0 comments
bottom of page