top of page
  • xembongda

Con trai Ronaldo và những điều mới lạ chưa hề được hé lộ

Con trai Ronaldo cũng là một trong những tên tuổi được khá nhiều người đặt sự quan tâm vào đó. Ronaldo và con trai có sức hút và ảnh hưởng không hề nhỏ và cũng chiếm khá nhiều thông tin trên các kênh phương tiện truyền thông. Hãy tìm hiểu cùng xembongda các vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.


1. Sự bí ẩn của con trai Ronaldo


Ngoài tên tuổi nổi tiếng vang danh khắp cả thế giới, chúng ta biết rằng, từ lâu Ronaldo đã được nhiều người tìm kiếm khá nhiều những thông tin cá nhân. Và đặc biệt là con trai của chàng cầu thủ này.

Vậy bạn đã biết những thông tin nào về con trai Cristiano Ronaldo? Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn về vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.

Con trai của Ronaldo
Con trai của Ronaldo

Con trai Ronaldo vẫn luôn là một trong rất nhiều sự quan tâm của chúng ta. Chưa dừng lại ở đó, các thông tin về mẹ của con trai Ronaldo cũng được khá nhiều những phương tiện đưa tin nhưng cũng làm cho chúng ta không biết đâu là thực và đâu là giả. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu nhanh chóng các thông tin ở dưới đây nhé.


2. Sự công bố từ Ronaldo về con trai của mình


Có một thời gian, tin tức về con Ronaldo đã làm cho nhiều người trong chúng ta cảm thấy chao đảo. Năm 2010, Ronaldo gây bàng hoàng với thế giới trong khi công bố tin tức về con trai cr7 . Một tin tức được coi là hot nhất trong năm, cũng gây sự bất ngờ không kém cho tất cả người hâm mộ cầu thủ này.

Con trai đầu lòng của Ronaldo được đặt tên giống như họ của tên bố. Với cái tên Cristiano Jr. Nói về con trai Cr7, một chút thông tin về cầu thủ nhỏ tuổi này một chút, cầu được sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa về từ bệnh viện. Từ đó, cậu được sinh sống và lớn lên bên cạnh người cha đầy tài giỏi và đức độ của mình. Cũng bởi thế, hiện nay chúng ta thấy rằng các tin tức về con trai của ronaldo với các tài năng của cậu cũng được nhiều người không khỏi phải trầm trồ.

Bài viết liên quan:

Huyền thoại Pele - ngôi sao mệnh danh là vua bóng đá thế giới

Ronaldo bên cạnh con trai mình
Ronaldo bên cạnh con trai mình

3. Con trai Ronaldo tiếp lửa cho sự nghiệp bóng đá của bố


Cùng với danh tiếng nổi danh của mình, Ronaldo cũng không ngừng truyền thụ cho con trai đáng yêu và dành tình cảm hết mực cho chúng. Sự phát triển và đam mê từ bóng đá hình như cũng được con trai anh tiếp lửa sau những thành công từ các giải bóng đá của mình.

Khi Ronaldo đến với Juventus tham dự giải thi đấu thì con trai Cr7 cũng anh cũng gia nhập đội U9 Juventus. Không hề thua kém phần nổi tiếng của bố, Cr7 và con trai cũng chứng minh được khá nhiều điều khi cậu bé Ronaldo Jr nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng và chú ý của mình trong một lối chơi chuyên nghiệp và sắc sảo.

Xem thêm bài viết:

Danh sách những “nạn nhân” của lời nguyền “thần chết Ramsey

Con trai Ronaldo đạt nhiều giải trong đá bóng
Con trai Ronaldo đạt nhiều giải trong đá bóng

Con Ronaldo đá bóng cũng rất thành thạo và liên tục đoạt được nhiều thành tích đáng kể trong các mùa thi đấu của top cầu thủ nhỏ tuổi. Dù rất muốn con trai theo nghiệp bóng đá, tuy nhiên cầu thủ lớn của chúng ta cũng luôn công nhận và tôn trọng quyết định của con trai mình.


4. Mẹ của con trai Ronaldo là ai?


Nếu tìm hiểu và quan tâm một chút về đời sống của Ronaldo và con trai chúng ta sẽ thấy rằng những thông tin về mẹ của cậu là chưa hề được xuất hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, không ai trong chúng ta có thể biết được danh tính mẹ của Cristiano Jr là ai và đó là người như thế nào. Cũng có một số tin tức đồn thổi rằng, người mẹ sinh ra cậu bé dưới hình thức là mang thai hộ,…Nhưng dù là thế nào đi chăng nữa thì con trai ronaldo cũng là một gương mặt điển hình và có lẽ trong tương lai sẽ còn tỏa sáng trong gương mặt bóng đá của thế giới.

Tìm hiểu thêm:

Maradona – Huyền thoại của bóng đá thế giới một thời ấn tượng

Chưa rõ mẹ của con Ronaldo
Chưa rõ mẹ của con Ronaldo

5. Tình cảm của Ronaldo với con trai


Trên sân cỏ, người ta thấy rõ một Ronaldo ngạo mạn, ngông cuồng và hiếu thắng cạnh tranh làm đối phương khiếp sợ, thế nhưng bên ngoài cuộc sống hiện thực, đây là một người bố vô cùng yêu thương con.

Trở thành một người chiều chuộng con hết mực, thích thú khi được con trai kế cận trong một số nhận lên nhận giải, không chỉ thế, ngoài sự nghiệp người cha cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến con trai của mình. Thường cùng con ra ngoài chơi, cũng như dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn.

Con trai Ronaldo hứa hẹn sẽ là cái tên ảnh hưởng bởi một lối bóng chơi thú vị dù mới ở độ tuổi khá nhỏ. Vì thế, thông qua bài viết này mong rằng bạn sẽ tìm thấy các thông tin mà mình mong muốn nhé.

94 views0 comments
bottom of page